Header Ads

Đặc điểm nổi bật và tính năng của bếp từ LCI 888S

Thời gian gần đây, bếp từ Lorca LCI 888S nhập khẩu từ Malaysia đã chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng trên thị trường. Vậy bếp từ LCI 888s có đặc điểm gì nổi bật và có tính năng gì mà được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

Đặc điểm nổi bật

Mặt kính và thân vỏ

Bếp từ LCI 888S trang bị mặt kính Kanger. Dòng mặt kính này được làm từ chất liệu gốm thủy tinh, có khả năng chịu lực va đập mạnh và chịu sốc nhiệt lên đến 1000 độ C, có khả năng chống xước tốt nên duy trì tuổi thọ cao. Mặt bếp được cách điện hoàn toàn với các linh kiện bên trong thân và tản nhiệt nhanh chóng, bạn có thể an tâm sử dụng mà không cần lo lắng bị điện giật hay bỏng rát.  Mặt kính Kanger là loại kính chuyên sử dụng cho bếp từ. Đây là loại kính chất lượng cao, rất cứng, có độ bền cao và sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt như: khả năng chịu nhiệt cao, chống trầy xước, chống va đập mạnh….  Mặt kính gồm có những thấu kính hội tụ, truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, không làm thoát nhiệt ra ngoài môi trường. Ngoài ra, mặt kính màu xám liền nguyên khối, mang đến sự an toàn, cũng như thẩm mỹ và giúp gia chủ dễ dàng trong việc dọn dẹp, vệ sinh.

Công suất nấu

Bếp từ Lorca LCI 888S có 2 vùng nấu với công suất nấu ở mỗi vùng là 2000W, khi sử dụng Booster công suất tối đa sẽ đạt 2400W. Chỉ trong tích tắc sau khi kích hoạt tính năng Booster, nhiệt lượng ở trên vùng nấu từ tăng công suất lên tương đương với mức nhiệt lượng lớn nhất. Chính vì vậy, thức ăn sẽ được nấu chín nhanh hơn, giúp các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian vào bếp. Mặc dù tính năng này nấu siêu nhanh, nhưng để đảm bảo tránh quá tải thì thời gian tối đa mặc định giới hạn trong 10 phút/lần.

Công nghệ Inverter

Tương tự các dòng bếp từ cao cấp, bếp từ LCI 888S cũng được trang bị với công nghệ Inverter thông minh vượt trội, với công dụng làm giảm lượng điện tiêu thụ của những sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter còn có khả năng điều chỉnh mức công suất phù hợp để bếp từ không tiêu thụ quá nhiều điện năng. Bếp từ Lorca LCI 888S được trang bị hệ thống cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi nấu ăn, không gây ra tình trạng tắt bật liên tục như các loại bếp từ thông thường khác (tự động điều chỉnh liên tục nhằm đảm bảo mức nhiệt tương đương với con số hiển thị trên bảng điều khiển).

Bảng điều khiển

Bếp từ Lorca LCI 888S có bảng điều khiển cảm ứng kiểu trượt slide hiện đại với 9 cấp độ công suất nhiệt khác nhau từ 1 đến 9. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển chỉ bằng một ngón tay. Mọi chương trình đều được hiển thị rõ ràng qua đèn Led để bạn dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp trong quá trình nấu ăn.

Tính năng của bếp từ LCI 888S

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật kể trên, bếp từ Lorca LCI 888S còn được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ người dùng tuyệt đối trong quá trình nấu nướng, cụ thể như sau:

- Tính năng hâm nóng thức ăn Warm ở cả trên 2 vùng nấu với 3 mức nhiệt 65 - 75 - 85 độ C: Khi muốn hâm nóng lại thức ăn, bạn chỉ cần nhấn phím này, bếp sẽ tự động hâm nóng lại thức ăn cho bạn.

- Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual Heat: Khi vừa mới tắt bếp, mặt bếp vẫn còn rất nóng, đặc biệt ở bên vùng nấu hồng ngoại, nhờ tính năng này bạn sẽ biết lúc nào mặt bếp còn nóng và không vội vàng lau chùi.

- Tự động tắt bếp khi để quên hoặc khi trên bếp không có nồi.

- Hệ thống bảo vệ an toàn khi quá nhiệt, quá áp: Đảm bảo sự an toàn cho nguồn điện năng của nhà bạn cũng như các thành viên trong gia đình.

- Chế độ hẹn giờ thông minh: Khi bạn muốn cài đặt hẹn thời gian, bạn chỉ cần chọn thời gian phù hợp rồi kích hoạt chế độ, khi thời gian đếm ngược đã hết thì bếp sẽ tự động ngắt điện.

- Khóa an toàn trẻ em Child Lock: Khi nhấn phím chức năng này thì bếp vẫn hoạt động bình thường nhưng toàn bộ bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa duy chỉ có nút nguồn (on/ off) sử dụng được. Chức năng này rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ.

Như vậy là Lorca Việt Nam đã cung cấp những thông tin cơ bản về đặc điểm nổi bật và tính năng của bếp từ LCI 888S qua bài viết trên đây. Hy vọng những thông tin được đề cập trong bài sẽ là nguồn tham khảo giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được loại bếp từ ưng ý cho căn bếp nhà mình

Powered by Blogger.